LẮP ĐUÔI GIÓ CHO XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐUÔI GIÓ CHO XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐUÔI GIÓ CHO XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐUÔI GIÓ CHO XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    Một chiếc xe được trang bị cánh gió có rất nhiều lợi ích. Bên cạnh những công dụng chính như tạo lực ra lực kéo tốt hơn và diện mạo thể thao, cánh gió ô tô còn có nhiều lợi ích khác ít người biết như tiết kiệm nhiên liệu, tăng tầm nhìn và tăng hiệu quả phanh.

    Đuôi gió tạo phong cách thời trang cho xe

    Hầu hết các chủ sở hữu xe đã lắp đặt đuôi gió như một phụ kiện thời trang và quả thực trang bị này khiến chiếc xe trông “chất” hơn. Ý tưởng này lần đầu tiên phổ biến trong những năm 1970 khi Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Turbo với cánh gió đuôi cá voi. Ngày nay, nhiều mẫu xe ô tô hiện đại cũng sở hữu đuôi gió tích hợp gợi nhớ đến thiết kế "thể thao" này. Bên cạnh đó, thị trường linh kiện ô tô hiện cũng có sẵn nhiều loại cánh gió với phong cách đa dạng phù hợp với từng loại xe.

    Đuôi gió giúp duy trì sức kéo

    Lợi ích chính của việc lắp đặt một đuôi lướt gió trên xe hơi là để giúp chiếc xe có thể duy trì lực kéo ở tốc độ rất cao. Thông thường, khi một chiếc xe chạy nhanh (trên 112km/h), áp suất không khí có thể ảnh hưởng nâng xe lên. Điều này có thể gây nguy hiểm vì khiến xe vọt ra ngoài tầm kiểm soát trong khi di chuyển. Đuôi gió phía sau xe có thể tăng lực hướng xuống của xe, qua đó giúp lốp xe có thể bám đường tốt hơn và tăng tính ổn định.

    Đuôi gió tăng mức tiết kiệm nhiên liệu

    Đuôi gió phía trước xe thực sự có thể có tác dụng tăng khả năng tiết kiệm xăng ở một số loại xe ô tô. Do đuôi gió giúp giảm thiểu lực hãm bằng cách đẩy luồng không khí xung quanh xe, lượng năng lượng (nhiên liệu) mà xe cần phải đốt cháy để đẩy xe về phía trước cũng đã được cắt giảm.

    Ngoài sản phẩm đuôi gió xe ô tô cho các loại xe, Trung tâm nội thất ô tô BÌNH HUY HOÀNG còn cung cấp các sản phẩm trang trí khác như: Đuôi gió Camry, Đuôi gió Vios,... sản phẩm đã bao gồm keo dán chuyên dụng.

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ BÌNH HUY HOÀNG ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

    Địa chỉ: Trung tâm nội thất ô tô BÌNH HUY HOÀNG. C20, Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

    Hotline: 0907 111 649