VÈ CHE MƯA LÀ GÌ?? TẠI SAO Ô TÔ NÊN CẦN LẮP VÈ CHE MƯA??

    VÈ CHE MƯA LÀ GÌ?? TẠI SAO Ô TÔ NÊN CẦN LẮP VÈ CHE MƯA??

    VÈ CHE MƯA LÀ GÌ?? TẠI SAO Ô TÔ NÊN CẦN LẮP VÈ CHE MƯA??

    VÈ CHE MƯA LÀ GÌ?? TẠI SAO Ô TÔ NÊN CẦN CÓ VÈ CHE MƯA??

    Với màu sắc xe khác nhau, thiết kế xe khác nhau qua từng thế hệ, người sử dụng có thể tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm vè che mưa với kích thước to nhỏ khác nhau, chất liệu cao su hoặc kim loại, màu sắc nổi bật hay những tông màu nhã nhặn…và việc lắp đặt vè che mưa hoàn toàn không ảnh hưởng tơi hình dáng của chiếc xế hộp như mọi người vẫn lầm tưởng, thậm chí vè che mưa còn khiến cho dáng dấp của xe trở nên hiện đại và xu hướng hơn

    Hình. Vè che mưa Honda City

    Vè che mưa, một chi tiết lắp thêm bên ngoài gần như có ích nhất trong các món đồ chơi ngoại thất của xe, nó có những tác dụng trực tiếp sau đây:

    • Trước tiên là không để luồng khí đập trực tiếp vào mặt người ngồi trong xe gây khó chịu khi chúng ta muốn lấy gió trời để làm trong sạch không khí bên trong hoặc trong trường hợp cần phải hé kính xe để chống say xe cho một số người ngồi trong.
    • Thứ 2 là trong một số trường hợp lái xe hoặc ngồi đợi ai đó trong xe cần mở hé cửa để tránh ngạt khí nguy hiểm trong tình trạng trời mưa, không có chi tiết này thì thật bất tiện, nước mưa sẽ lọt vào trong làm ướt nội thất, làm bẩn xe và gây khó chịu. Trường hợp này có vè che mưa thật là tiện lợi.
    • Thứ 3 là khi chúng ta đỗ xe một chỗ dưới trời nắng, chúng ta cần đối lưu không khí trong xe, giúp không khí trong xe trong lành và loại bỏ các loại khí độc do một số vật liệu của xe gây ra khi trời nắng nóng. Nếu hé kính cửa mà không có vè che mưa sẽ làm lộ việc kính xe không lên hết điều này dễ làm nảy sinh tò mò và lòng tham một số người. Có vè che mưa sẽ che đi khe hở này giúp xe và vật dụng trong xe an toàn hơn.

    ​Một số hình ảnh vè che mưa: 

    Với tiêu chí đem lại quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất, đó là cách mà chúng tôi đang hướng đến:
    ✔ Cung cấp đúng sản phẩm, tư vấn trung thực.
    ✔ Thi công đảm bảo chuẩn, chuyên nghiệp.
    ✔ Phục vụ chu đáo.
    ✔ Bảo hành đúng hẹn.
    ✔ Giá cả hợp lý.
    ✔ Chăm sóc và hỗ trợ lâu dài.
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM - DV Ô TÔ BÌNH HUY HOÀNG
    C20, Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    ĐT: 0907.111.649
    Zalo: 0907.111.649
    Email: dochoiotocantho@gmail.com
    Facebook: