LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ tại CẦN THƠ

    LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ tại CẦN THƠ
     
    Hiện nay một số tài xế đã gắn cho 4 bánh chiếc camera hành trình để giám sát, ghi lại hành trình xe lăn bánh. Tuy nhiên, khái niệm camera hành trình thì không phải đã phổ biến, và nhiều người đặt câu hỏi: camera hành trình là gì? Nó có tầm quan trọng như thế nào?
    Camera hành trình hay còn gọi với một cái tên là “Black Box Car”. Đây là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình bạn chạy xe trên đường (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, hoặc bạn có thể xem lại những cung đường mình đã đi qua, chia sẻ video kinh nghiệm lái xe với bạn bè và người thân. Thiết bị này hết sức nhỏ gọn, đi dây cũng gọn gàng, có thể lắp đặt linh hoạt, nhưng thường camera hành trình được lắp trên kính lái, phía sau gương. Sau đây là những lý do khiến bạn cần phải lắp camera hành trình:
     
    1. Bảo vệ bằng chứng khi bạn gặp va chạm
    Một chiếc xe chạy đối diện mất lái, hay một chiếc xe vượt đèn đỏ khi qua giao lộ và đâm vào bạn. Cả hai xe đều bị hư hại nặng nề và chi phí hao tổn chắc chắn không hề nhỏ. Vậy ai sẽ là người làm chứng cho bạn trước pháp luật khi bạn không hề sai trong những tình huống trên? Câu trả lời là chiếc camera hành trình. 
     

     
    2. Phát hiện trộm cắp và phá hoại khi đỗ xe ở nơi công cộng
    Đối với những ai thường xuyên đỗ xe ở nơi công cộng, việc bị đập phá, xước xe, bẻ gương, gây hư hỏng xe đều có khả năng xảy ra trong khi vắng người. Bạn trang bị camera hành trình thì có thể theo dõi được hoạt động xung quanh ô tô 24/24. Khi đó, những hình ảnh quay lại sẽ cho bạn bằng chứng để tìm ra và tố giác những kẻ chuyên phá hoại, trộm cắp xe hơi.
     

     
    3. Ghi lại những khoảnh khắc khi lưu thông trên đường
    Khi bạn du ngoạn đến những điểm du lịch thì việc lắp camera hành trình sẽ giúp bạn lưu giữ những thước phim quý giá về cung đường, cảnh đẹp mà bạn đi tới. Đối với những ai có sở thích đi du lịch cùng gia đình, du lịch cùng bạn bè trên xe riêng thì việc lắp camera hành trình sẽ giúp bạn thu lại được những hình ảnh ghi lại chặng đường mà bạn đã đi qua và có thể chia sẻ với bạn bè, người thân của mình.
     

     
    4. Giám sát, định vị vị trí xe tức thời thông qua camera hành trình
    Với chức năng thông minh từ Camera hành trình hiện nay, chủ xe có thể giám sát hành trình của xe ở xa một cách dễ dàng thông qua chiếc điện thoại nhỏ của mình. Camera hành trình sẽ giúp bạn xác định vị trí xe cần theo dõi đang ở đâu, hành trình như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi cho mượn xe có an toàn hay xảy ra sự cố gì hay không, hay tình trạng mất cắp xe.
     

     
    Hệ thống Camera giám sát hành trình bao gồm những tính năng nổi bật như:
    - Hệ thống định vị xe trực tuyến
    - Hệ thống quản lý xe trực tuyến
    - Chụp ảnh trước và trong xe
    - Ghi hình trước và trong xe
    - Hệ thống dữ liệu hành trình xe
    (Và một số thông tin hỗ trợ quan trọng khác).
    Dữ liệu thông tin được quản lý theo công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ trong hệ thống máy chủ.
     
    Với tiêu chí đem lại quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất, đó là cách mà chúng tôi đang hướng đến:
    ✔ Cung cấp đúng sản phẩm, tư vấn trung thực.
    ✔ Thi công đảm bảo chuẩn, chuyên nghiệp.
    ✔ Phục vụ chu đáo.
    ✔ Bảo hành đúng hẹn.
    ✔ Giá cả hợp lý.
    ✔ Chăm sóc và hỗ trợ lâu dài.
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM - DV Ô TÔ BÌNH HUY HOÀNG
    C20, Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    ĐT: 0907.111.649
    Zalo: 0907.111.649
    Email: dochoiotocantho@gmail.com
    Facebook: