ĐỘ PÔ XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    ĐỘ PÔ XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    ĐỘ PÔ XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    ĐỘ PÔ XE Ô TÔ tại CẦN THƠ

    Độ pô xe ô tô là một trong những cách độ xe tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe và thể hiện đẳng cấp của người chơi độ xe. Độ pô xe có ảnh hưởng rất lớn đến âm thanh của chiếc xe. Độ pô xe mang đến một phong cách mạnh mẽ, cá tính cho chiếc xe. Độ pô xe ô tô được chia ra làm nhiều phần khác nhau. Vậy độ pô xe ô tô có những phần nào?

    1. Độ pô xe ô tô là gì?

    Độ pô xe ô tô là cách cải thiện, nâng cấp ống xả ô tô giúp cải thiện năng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, độ pô xe ô tô còn là cách nâng cao tính thẩm mỹ, tạo nên đẳng cấp riêng cho chiếc xe. 

     

     

    2. Vì sao nên độ pô xe ô tô?

    Thông thường, ống pô của xe ô tô có đường kính khá nhỏ, có nhiều vách ngăn và được uốn cong. Đặc điểm này làm hạn chế dòng khí xả của xe. Khi độ pô xe ô tô, người ta làm tăng đường kính của ống pô và giảm bớt những vật cản. Đây chính là cách tăng sức mạnh của động cơ một cách hiệu quả nhất.

    Mặt khác, ngoài những chiếc siêu xe hay xe chuyên dành để đua thì các loại xe bình thường đều được nhà sản xuất thiết kế ống pô bình thường nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất. Các loại ống pô này không có khả năng điều chỉnh âm thanh và xả ra nhiều khí thải. Điều này không chỉ làm ô nhiễm môi trường mà còn làm cho ống pô nhanh bị hỏng dẫn đến tốn không ít nhiên liệu. 

    Vậy nên khi độ xe, cần tân trang, nâng cấp ống pô để tạo nên bộ mặt mới cho chiếc xe, đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, thay thế ống pô.

     

     

    3. Độ pô xe ô tô có những phần nào?

    a. Độ đuôi pô xe

    Tùy vào từng loại xe và nhu cầu của khách hàng mà chọn loại đuôi pô xe phù hợp với chiếc xe hơi của mình. Đuôi pô xe có rất nhiều loại gồm có pô trong, pô vuông, pô xéo…Đuôi pô xe chỉ có mục đích là để trang trí cho xe nên bạn chỉ cần chọn loại phù hợp với xe của mình và làm nổi bật cho chiếc xe của mình. Đuôi pô xe không hề ảnh hưởng tới âm thanh của xe.

    b. Độ pô On/Off

    Đây là hệ thống được xem như chế độ tắt/ mở (on/off), được gắn ở vị trí đường ống. Khi bạn bấm nút tắt, van sẽ tự đóng lại, trả lại tiếng pô chuẩn zin theo xe, tiếng nghe rất bình thường. Còn khi bật chế độ on, hệ thống sẽ tự động mở ra đưa về tiếng độ pô xe hơi thể thao.

     

    c. Độ bầu nổ xe

    Bộ phận thứ ba và cũng là bộ phận quan trọng nhất của pô xe đó là bầu nổ xe. Mỗi bầu nổ lại có cấu tạo, âm thanh khác nhau nên tùy vào từng bầu nổ chúng ta sẽ nhận được những âm thanh phát ra từ pô xe khác nhau. Bạn có thể chọn loại bầu nổ phù hợp với xe của mình và đáp ứng được nhu cầu của mình theo lời tư vấn của đơn vị độ xe. 

    Một xe ô tô có thể gắn 1, 2, hoặc 3 bầu nổ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, gắn hai bầu nổ trở lên sẽ tạo ra những tiếng pô ấm và to hơn, hay hơn nhiều so với gắn một bầu nổ cho xe ô tô.

    Trên đây là những chia sẻ về vấn đề độ pô xe ô tô. Các bạn hãy tìm đến một địa chỉ độ xe uy tín để tân trang, nâng cấp cho chiếc pô xe của mình để cho ra âm thanh tốt hơn. Đặc biệt, tạo nên một vẻ ngoài tươi mới cho xe ô tô, thể hiện đẳng cấp của riêng bạn nhưng không làm giảm đi chất lượng của chiếc xe bạn đang sở hữu.

    Với tiêu chí đem lại quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất, đó là cách mà chúng tôi đang hướng đến:
    ✔ Cung cấp đúng sản phẩm, tư vấn trung thực.
    ✔ Thi công đảm bảo chuẩn, chuyên nghiệp.
    ✔ Phục vụ chu đáo.
    ✔ Bảo hành đúng hẹn.
    ✔ Giá cả hợp lý.
    ✔ Chăm sóc và hỗ trợ lâu dài.
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM - DV Ô TÔ BÌNH HUY HOÀNG
    C20, Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    ĐT: 0907.111.649
    Zalo: 0907.111.649
    Email: dochoiotocantho@gmail.com
    Facebook: